Online course

Last updated: 1 มี.ค. 2561  |  1808 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Online course

คอร์สสอนภาษารัสเซีย "แบบออนไลน์"

          เนื่องจากเทคโนโลยีการสื่อสารในปัจจุบันมีความสะดวกรวดเร็ว ทำให้เกิดทางเลือกในการเรียนอีกแบบโดยอาศัยอินเตอร์เน็ต  ปัจจุบันโปรแกรมที่นิยมนำมาใช้ในการเรียนการสอนมากที่สุดโปรแกรมหนึ่งก็คือ โปรแกรม Skype  โดยผู้เรียนและผู้สอนจะต้องติดตั้งโปรแกรมนี้  ขณะมีการเรียนการสอนผู้เรียนและผู้สอนจะเห็นกันแบบ Real Time ผ่านทางกล้องที่เรียกว่า Webcam  เอกสารการเรียนการสอนจะอยู่ในรูปแบบสื่อ Electronic และ File  อาทิ  ไฟล์ภาพ  ไฟล์เสียง  และไฟล์เอกสารในรูปแบบ Ms word และ PDF 

 
            ผู้ที่สนใจเรียนในรูปแบบนี้จึงจะต้องมีอุปกรณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง  เช่น  คอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุค หรือโทรศัพท์สมาร์ทโฟน  ที่มีการติดตั้งกล้องวิดีโอไว้อยู่แล้ว   ข้อดีของการเรียนในรูปแบบนี้คือช่วยอำนวยความสะดวกของผู้เรียนที่อยู่ไกล  ให้สามารถสื่อสารกับครูได้โดยไม่มีข้อจำกัดด้านระยะทาง  และจจากการที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปหาสู่กัน  จึงทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  ซึ่งส่งผลให้ค่าเรียนในรูปแบบนี้ถูกกว่าการเรียนในรูปแบบแรก  ส่วนข้อเสียของการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ก็คือ อาจเกิดปัญหาทางด้านเทคนิค เช่น  อินเตอร์เน็ตช้า  หรือไม่เสถียร  ซึ่งจะทำให้เสียงและภาพขาดหาย  ดังนั้นเพื่อให้การเรียนเป็นไปอย่างราบรื่น  เมื่อพบปัญหาเช่นนี้  อาจจะต้องปรับเปลี่ยนเวลาในการเรียนการสอนใหม่  เนื่องจากปัญหานี้สามารถค้นพบได้ก่อนการเริ่มเรียน  ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ผู้ที่สนใจการเรียนการสอนในรูปแบบนี้  ทดลองระบบและพบปะกับครูจริงก่อนเริ่มเรียน  โดยจำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

ค่าบริการสอนภาษารัสเซียในรูปแบบออนไลน์ เป็นไปตามตารางต่อไปนี้

รูปแบบการสอน1 ชั่วโมง10 ชั่วโมง20 ชั่วโมง30 ชั่วโมง
ตัวต่อตัว4003,8007,40010,800
 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Private course

4 ก.ย. 2559

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้